Cách thiết kế nhà bếp vừa mang tính cổ điển vừa theo kip xu hướng

Cách thiết kế nhà bếp vừa mang tính cổ điển vừa theo kip xu hướng

Câu nói "Căn bếp là trái tim của ngôi nhà" đã nói lên tầm quan trọng của ngôi nhà. Hiện nay rất nhiều gia đình dành hầu hết thời gian ở trong nhà bếp không chỉ để nấu ăn mà còn để quây quần bên nhau, không những thế trong thời buổi hiện nay làm việc ở nhà đa trở nên phổ biến hơn, bàn ăn trong bếp là một vị trí lý tưởng để làm việc, học tập.

Có vô số điều cần cân nhắc khi lên kế hoạch thiết kế một căn bếp mới, việc cần nhất trong thiết kế mới của bạn chính là xác định được hình thức (màu sắc, kiểu dáng) và chức năng. Bạn nên tìm đến công ty kiến trúc hoặc kiến trúc sư để nhận được sự tư vấn tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. 

Vì nhà bếp đóng vai trò rất quan trọng nên thông thường sẽ cần có kiến trúc sư lên thiết kế, sắp xếp từng vị trí cho thật khoa học, đội ngũ thiết kế của KitchenID có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho không gian bếp với sự tiệt dụng và tính thẩm mỹ cao. 

ảnh

Khi thiết kế nhà bếp bạn nên sử dụng nhiều ngăn kéo nhất có thể, bạn có thể hạn chế tối đa sự bừa bộn của căn phòng vì có thể để được hầu hết các vật dụng vào ngăn kéo. Theo như căn bếp phía trên của chúng tôi có đến 12 ngăn kéo trong ở gàn tường, xung quanh góc bên phải có 6 ngăn kéo đáp ứng được đầy đủ chức năng. Bạn không cần phải cúi người hay khom lưng, vươn tay vào các góc xa trên sàn, bạn cũng sẽ có được không gian lưu trữ mọi thứ từ nồi, chảo đến bát đĩa. Bộ bát, chảo nướng bánh ngọt, bánh nướng... đều có thể nằm trong ngăn kéo. Để cho căn bếp gọn gàng hết mức có thể bạn không nên sử dụng cửa kính mà ên dùng cửa gỗ để chi đi oàn bộ không gian bên trong. 

Các bạn nên lựa trọn ốp trần vừa thiết thực vừa phong cách, bạn nên chọn loại gạch vừa dễ lau chùi vừa sang trọng vừa đơn giản, tuy kích thước hơn khác so với thông thường nhưng nó cũng tạo ra điểm nhấn sự thích thú cho căn bếp. 

Máy hút mùi là một phần quan trọng trong nhà bếp, bạn nên sử dụng máy hút mùi kiểu dáng gọn gàng, đơn giản với chức năng và công suất lớn. 

ảnh 

Đây 


Đây là một cái nhìn tốt về chiều dài phần cứng ưa thích của tôi. Đôi khi tôi gặp khó khăn trong việc khiến khách hàng hình dung và bắt đầu sử dụng phần cứng dài hơn, nhưng điều này cho thấy phong cách ấn tượng của việc kéo dài hơn (đây là những chiếc 18 ″). Lời khuyên của tôi: hãy sử dụng phần cứng dài nhất mà bạn có thể lắp vào ngăn kéo và nếu bạn nhìn lại bức ảnh ở trên, bạn sẽ thấy tôi cũng không ngại về kích thước của những chiếc tủ trên! Có rất nhiều kiểu dáng, kích thước và độ hoàn thiện để bạn lựa chọn. Tất cả những gì bạn cần là con mắt của một nhà thiết kế giỏi để thúc đẩy bạn một chút! Tiếp tục đi… bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi tô màu bên ngoài các đường trong khu vực này. Có thật không.

 

Bạn sẽ muốn bao gồm một trong những thảm biểu diễn của chúng tôi để sử dụng trong nhà bếp, với người chạy hoặc dưới bàn bếp. Thảm biểu diễn rất phong phú, đủ kích cỡ, đủ màu sắc, có rất nhiều lựa chọn truyền thống, cổ điển và hiện đại. Đây có thể là nơi để thêm một chút màu sắc vào bảng màu của bạn. Tôi xoay giữa Á hậu trắng sang đen ombre này và một màu hồng nóng. Khoản đầu tư nhỏ và phần thưởng cho phong cách và tính thực tế chưa từng có!

 

Đó là một lựa chọn phổ biến để chạy cùng một loại gỗ cứng trong toàn bộ tầng đầu tiên, như trường hợp của tôi. Chuyên gia của bạn có thể hướng bạn đến các tác phẩm cổ điển tối hơn, màu xám trung tính hoặc các loại gỗ kỳ lạ được quét vôi trắng. Rất nhiều lựa chọn, rất nhiều phong cách.

ảnh

Hãy dành một phút để nói chuyện về phụ kiện (hãy quay lại xem một vài phụ kiện trong nhà bếp của tôi!) Tôi có một hòn đảo rất lớn. Với chiều dài 12 ft và rộng 50 inch, tôi có thể đủ khả năng để lại một chút mặt bàn phù hợp cho những cuộc hẹn cá nhân theo phong cách riêng, sử dụng một số bộ sưu tập yêu thích của tôi. Ở đây, tôi đặt một vật trung tâm cho bàn hoặc đảo bếp, sử dụng một khay cong yêu thích, các loại xương rồng, rêu, bình xịt phong lan lạ và một vài quả cầu thủy tinh. Sử dụng một vài thứ bất ngờ để tạo phong cách cho nhà bếp của bạn.

ảnh

Đây là một nhà bếp khác mà tôi thiết kế để đầu tư cho thuê trên bãi biển. Lớp hoàn thiện màu trắng cổ điển được tạo điểm nhấn bằng phần cứng và đèn chiếu sáng bằng vàng chải. Lưu ý kích thước của phần cứng một lần nữa. Không có gì như thế này để làm cho một tủ cổ điển cổ điển tỏa sáng như những thứ tốt nhất trong số chúng.

 

Hãy xem xét một cây ngoại cỡ (nhân tạo hoặc thực!) Để tạo kịch tính và tác động. Hãy nhìn vào cánh cửa tủ đựng thức ăn được sơn… một chữ ký cá nhân khác. Một cánh cửa bình thường trở nên đặc biệt khi được sơn một màu tương phản. Đó là chữ ký thiết kế mà tôi đã sử dụng trong 25 năm qua và tôi chưa sẵn sàng từ bỏ nó!

 

Ánh sáng đậm cũng là một yếu tố nhà bếp quan trọng. Tôi không thể cho bạn biết tôi đã phải “chiến thắng” bao nhiêu lần để có được kích thước lớn hơn trong thiết kế nhà bếp của mình! Mặc dù thiết bị cố định này có sẵn ở một kích thước nhỏ hơn, nhưng tôi sẽ không mơ hạ thấp tính năng quan trọng này. Bạn cũng không nên như vậy. Hãy để sự lựa chọn cố định ánh sáng của bạn là người hùng của căn phòng.

 

Barstools là một khu vực khác trong nhà bếp có phong cách riêng. Ở đây, lớp hoàn thiện bằng vàng chải được mang trong suốt. Không thực sự dễ dàng để nhìn thấy nó trong bức ảnh này, nhưng tôi đã chọn một vòi màu đen mờ ở đây để tương phản với màu vàng. Một lần nữa, một chút suy nghĩ bên ngoài hộp, và tại sao không ?!

ảnh

Nói về ánh sáng nổi bật! Hãy thử ba trong số này trên bàn ăn / nhà bếp. Hãy nghĩ rằng sở thích kiến trúc đáp ứng chức năng. Xinh đẹp!

ảnh

Quay lại với phụ kiện, tại đây, bạn sẽ tìm thấy một thiết kế điêu khắc trên tường ấn tượng và tuyệt đẹp cho một căn bếp trung tính khác. Nghệ thuật điêu khắc 3 chiều bằng gốm tiếp tục câu chuyện về bộ sưu tập thủy tinh màu nước biển của khách hàng trong tủ trưng bày phía trên. Tôi luôn giới thiệu thứ gì đó có màu sắc tương tự hoặc bộ sưu tập các mặt hàng tương tự (bạn sẽ thấy trong bức ảnh đầu tiên của tôi, các tủ phía trên chứa đầy những quả lê gốm ngoại cỡ với đủ loại kích cỡ). Các chi tiết hoàn thiện của nhà bếp mang lại nét cá tính cho căn phòng và không thể bỏ sót. Susan mắt đen có một đội ngũ chuyên gia để giúp tạo kiểu và vị trí, cũng như các chuyên gia lắp đặt nếu cần.

ảnh

Bề mặt rắn phản ứng ngược và mặt bàn. Điều này tạo ra một cái nhìn liền mạch và hoàn thiện. Chúng tôi đang chỉ định nhiều hơn về kiểu dáng trễ nải này, hoặc kết hợp với gạch nhấn hoặc sự tiếp nối giống nhau trong toàn bộ nhà bếp. Đẹp.

Kiến trúc, mui xe sạch sẽ và ấn tượng. Việc tiếp tục sử dụng màu trắng ở đây là hoàn hảo, không làm gián đoạn mắt và giữ cho lò nướng tuyệt vời trở thành ngôi sao của chương trình. Tôi yêu những điểm nhấn bằng vàng.

ảnh

Tôi yêu thích lò nướng âm tường, không có mui xe và dầm tạo không gian để lắp đặt lỗ thông hơi. Một cái gật đầu với ngôi nhà trang trại hiện đại cổ điển và ai lại không muốn nấu ăn trên bếp / lò nướng đặc biệt tuyệt vời đó ?! Đây thực sự là một màu cổ điển chắc chắn sẽ đứng trước thử thách của thời gian và phong cách ở đây đang lên tiếng! (Và, màu vàng tuyệt vời đó một lần nữa hiển thị trong các điểm nhấn phần cứng). Vâng, làm ơn. Công việc tốt đẹp.

ảnh

Lưu ý sử dụng đá hoa cương kết hợp với gỗ tự nhiên. Tuyệt vời!

Backsplash / mặt bàn vững chắc

Ngăn kéo, ngăn kéo, ngăn kéo

Phần cứng quá khổ

Tôi cũng yêu thích thị trường ngách được tạo kiểu hoàn hảo với ánh sáng ấn tượng. Phong cách tuyệt vời.

ảnh

Mặc dù dường như có nhiều ý kiến trái chiều về xu hướng giá đỡ mở, nhưng bạn sẽ thấy vô số nhà thiết kế vẫn đang sử dụng yếu tố này trong các thiết kế tuyệt đẹp. Cùng với việc sử dụng kệ mở, khi lượng lưu trữ phía dưới đã đủ, xu hướng không có tủ trên sẽ xuất hiện. Hình ảnh này của @tessaneustadt chỉ ra việc sử dụng kệ mở theo phong cách tối thiểu, cửa sổ đen bóng bẩy, phần cứng bằng vàng và tủ dưới màu đen sang trọng. Chúng tôi đang lưu ý một chút tốt về tủ trên màu trắng pha trộn với tủ dưới tối. (Tôi sẽ thích nó hơn nữa với việc sử dụng rất nhiều và rất nhiều ngăn kéo phía dưới!)

ảnh

Tôi đã xem qua phát minh thiên tài này, được hiển thị tại đây từ @momhouseideas. Giờ đây, phát minh thông minh này giúp tủ góc có thể hoạt động được! Tốt hơn nhiều so với một chiếc tủ lười ở góc, có chức năng và hoàn hảo để tổ chức… và lưu ý những ngăn kéo sâu bên dưới! Yêu thích điều này.

Cái cuối cùng này chỉ là một đoạn giới thiệu cho một trong những dự án của chúng tôi trong Covid 2020. Chúng tôi đã sử dụng Quặng sắt Sherwin Williams tuyệt vời… loại than sâu nhất, gần như đen nhưng không! Rất nhiều ý tưởng thiết kế tuyệt vời hơn sẽ xuất hiện trong một buổi chụp ảnh trong vòng vài tuần tới. Chắc chắn bạn sẽ muốn theo dõi.

 

Bếp mang chúng ta về nhà, gắn kết gia đình với nhau và các thế hệ sống tiếp bằng công thức nấu ăn, lịch sử và những kỷ niệm yêu thương. Hãy làm cho bạn một cái gì đó để hát với sự giúp đỡ của chúng tôi!

 

Chúng tôi thích tạo ra những căn bếp có phong cách, hình thức và chức năng để đưa cuộc sống của bạn vào #purestyle